Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Bật mí mẹo phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng nồng say tương đối men tình

Tags

Hãy cộng tham khảo 1 số mẹo phong thủy phòng ngủ dưới đây để tình cảm vợ chồng luôn nồng say hơn men tình.

Luôn đảm bảo phòng ngủ sạch sẽ, gọn ghẽ

Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng, thơm mát luôn là ko gian xuất sắc để 2 người gần nhau hơn. Chính bởi vậy dù bận rộn tới đâu hãy nỗ lực dành thời kì để thu vén, lau chùi, xếp đặt phòng ngủ thật ngăn nắp.
đặc trưng khi đi khiến cho về hoặc trước khi đi ngủ hãy treo xống áo ngay ngắn đúng nơi quy định thay vì vứt ngay đầu giường, cuối giường hay trên ghế.


cứng cáp 1 không gian sạch sẽ, thơm thoáng sẽ giúp 2 vợ chồng cảm thấy thanh thoát, dễ chịu. Điều này tạo điều kiện lý tưởng để sở hữu 1 cuộc yêu nồng thắm si.

ko tích trữ nước trong phòng ngủ

tích tụ nước trong phòng ngủ dẫn đến âm cường thịnh, dương suy. Điều này sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt, xa lánh. vì vậy luôn đảm bảo phòng ngủ được khô thoáng, không chứa nước, ngay cả bể cá cũng chỉ đặt ở phòng khách chứ ko được mang vào phòng ngủ.

Trồng cây hoa trong phòng ngủ

Bạn nên xếp đặt 1 chậu hoa nhỏ, lá tròn trong phòng ngủ vừa giúp phòng ngủ chan chứa sắc màu, vừa có bỗng dưng vào trong nhà. Nhờ chậm tiến độ giúp ý thức được thanh tú, sảng khoái và giúp tính khí cả hai người hiền hòa, dễ chịu, vợ chồng nhường nhau. cùng lúc cải thiện đời sống vợ chồng ngày thêm gắn bó.


không những thế một lưu ý quan trọng: ko trồng cây hoa dây leo lùng nhùng cũng như chơi đặt loài hoa mang mùi thơm đậm, dễ gây khó chịu, nhức đầu. Hãy bố trí chậu hoa gần khu vực ánh sáng bỗng nhiên hoặc ở khu vực cửa sổ.

ko để đồ điện trong phòng ngủ

Phòng ngủ vợ chồng là nơi ngơi nghỉ, thư giãn và hưởng thụ các cảm giác ngọt ngào, lãng mạn của ái tình lứa đôi. bởi vậy không nên để đồ điện trong phòng như nồi cơm điện, lò vi sóng. Ngay cả những trang bị khoa học như điện thoại, máy tính cũng nên để ở bên ngoài để giảm thiểu hỏa khí bốc cao. Bởi những đồ điện thường gắn liền mang hỏa khí. Trong phòng ngủ hỏa khí lớn sẽ dễ làm vợ chồng cãi vã, chếch mếch những chuyện nhỏ nhất, gây dị đồng và xa lánh nhau.


không giữ lại thiết bị, tiền tài người khác giới

Việc giữ tiền, đồ vật của người khác giới sẽ khiến người bạn đời nghi ngờ về tình cảm của bạn. do đó thấp nhất hãy chứa gọn hoặc sở hữu trả lại để tránh các hiểu lầm không đáng sở hữu. Và quan yếu hơn cả là giúp tình cảm vợ chồng nồng đượm ái tình, tương đối men.

không treo những bức ảnh phản cảm trong phòng

Phòng ngủ chỉ nên treo những bức tranh hạnh phúc đôi lứa, hạnh phúc gia đình hay cảnh sắc khi không tươi đẹp. Tuyệt đối ko treo các bức tranh phản cảm như tranh khỏa thân, tranh động vật hung hãn... vì sẽ làm vợ chồng bất hòa, giảm vận khí và mang thể dẫn tới ly hôn.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon