Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cá vượng tài nuôi sao cho đúng?

Tags

Những lưu ý phong thủy sau sẽ giúp việc nuôi cá phong thủy của gia chủ phát huy được tối đa tài lộc, may mắn.

Trong bố cục phong thủy, nuôi cá được xem là 1 chiêu vượng tài hơi thấp. Do trong tiếng Hán, cách đọc của trong khoảng “cá” đồng âm có trong khoảng “dư”, song song nước lại là đại diện cho tài lộc, cho nên nuôi cá thật sự giúp chủ sở hữu may mắn hơn trong con đường tài vận. Vậy nuôi cá vượng tài thế nào cho đúng?


các người nào thích hợp nuôi cá

Cá chẳng thể tách rời mang nước, vì vậy người phù hợp nuôi cá kiên cố là người mà trong bát tự ngũ hành “thích thủy”, tức thị cấp thiết tố nước để bổ sung, trợ lực cho mệnh lý của mình.

chẳng hạn người sinh vào mùa hạ trong bát tự mang “Hỏa” rất thịnh vượng, vì vậy mà thiếu đi yếu tố “Thủy”, là người phù hợp để nuôi cá nhất.

ngược lại, nếu như bạn sinh vào mùa đông, bát tự ngũ hành đã có phổ quát nhân tố “Thủy”, do đó không phù hợp nuôi cá lắm.

tuy nhiên, người mệnh Mộc cũng mang thể nuôi cá vì nguyên tắc tương sinh: Thủy sinh Mộc.

Môi trường nuôi cá phải đảm bảo nhân tố gì?

một ngôi nhà hay cụ thể là một căn phòng thích hợp để nuôi cá phải đảm bảo đủ ánh sáng, khô thoáng và sạch sẽ. Nuôi cá vừa để đạt mục đích tăng mỹ quan và sức sống cho môi trường sống, vừa xúc tiến tài vận và các trường khí phải chăng cho ngôi nhà.

lúc ánh sáng đầy đủ, trường khí trong nhà sẽ với xu thế “tỏa nhiệt”, trong khi nước của bể cá là thuộc “tính hàn”, như thế sẽ cân bằng giữa nóng - lạnh, cũng tức là âm dương thăng bằng. Môi trường này làm người sống trong nhà cảm thấy dễ chịu, thả sức, cơ thể được thư giãn thấp, bỗng dưng vận thế và tài vận đều thịnh vượng.

bên cạnh đó, nếu nhà tương đối khô ráo thì việc nuôi cá sẽ giúp tăng độ ẩm, giúp ko khí phát triển thành ôn hòa hơn, tạo ra những trường khí phong thủy rẻ cho ngôi nhà.


lựa chọn bể cá thích hợp

Đối mang chất liệu của bể cá, trên thị trường hiện giờ dùng bể thủy tinh là chính yếu, bởi vậy việc chúng ta cần lưu ý hơn chính là dạng hình của bể cá.

thông thường mà nói, bể cá rẻ nhất nên chọn hình chữ nhật hoặc hình tròn, không nên dùng bể hình ovan.

dù thế, nếu bể cá của bạn là cỡ mini thì có thể chọn lọc hình trạng khác theo ý thích, sẽ ko gây tác động quá to. nếu bể cá cỡ to thì tuyệt đối ko chọn hình dạng kỳ dị.

ngoài ra, những bể cá lớn thường sở hữu sườn gỗ bên ngoài, màu sắc khung này nên chọn màu hơi tối hoặc màu trung tính, không nên quá sặc sỡ và tuyệt đối không dùng màu đỏ.

Màu sắc và số lượng cá

Nuôi cá vượng tài cốt yếu là để phát huy tác dụng của nguyên tố nước, vì vậy chỉ cần không phải là các dòng cá hung dữ, kỳ dị và có tính để chiêm ngưỡng, thư giãn là đều được cả.

Còn về màu sắc và số lượng cá cũng không quá nghiêm khắc, bởi vì dù cá màu gì và số lượng bao nhiêu thì khi tạo thành 1 bể cá chỉnh thể thì ngũ hành vẫn thuộc nguyên tố “Thủy”, đều sở hữu thể phát huy tác dụng vượng tài, đem lại may mắn cho chủ nhân.

Vị trí đặt bể cá

bí quyết thường thấy nhất là đặt bể cá ở hướng Tây Nam ngôi nhà nhưng đây không hề luôn phù hợp sở hữu phần đông gia đình. do đó, tùy bố cục ngôi nhà, bạn với thể cởi mở đặt bể cá ở hướng Bắc, hướng Đông hoặc Đông Nam đều được.

bên cạnh đó, bạn còn với thể đặt bể cá ở hành lang dài như một bình phong, vừa có thể cản sát khí giả dụ mang lại vừa tăng vẻ mỹ quan.

Vị trí tài lộc cũng là nơi thích hợp để đặt bể cá. Đó là vị trí nằm trên đường chéo mang cửa chính của ngôi nhà.

bên cạnh đó, trong một căn phòng, bạn cần chú ý đặt bể cá ở vị trí sang nhất để cân bằng trường khí trong phòng. nếu như môi trường khuất tất không những ko thúc đẩy tài vận mà còn khiến cho bạn dễ sinh bệnh, hao tài.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon