Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Căn nhà đơn sơ ko ngờ của hoa hậu Ngọc Hân ngày chậm triển khai - hiện giờ ra sao?

Tags

Sau nhiều năm nỗ lực , Ngọc Hân giờ đã sắm được 1 căn hộ mới đương đại nhưng đậm chất văn hoá truyền thống Việt Nam.

Cho tới thời khắc hiện tại , HHVN 2010 Đặng Ngọc Hân là 1 trong những hoa hậu được công chúng yêu quý nhất dù từng vấp phải quan điểm cho rằng cô là hoa hậu “kém sắc” nhất trong lịch sử cuộc thi dung nhan cấp quốc gia. hiện tại, nàng hoa hậu đã "lung linh" hơn đa số , cô hăng hái tham gia những hoạt động từ thiện, bảo kê môi trường.

Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp rạng ngời.
Trước khi mua 1 căn hộ mới ở thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội, Ngọc Hân sống cộng gia đình trong một căn nhà tương đối đơn sơ. Ngôi nhà đã được sang sửa lại khang trang hơn trước đây.

Phòng ăn giản dị của gia đình cô.
Khu bếp nấu đơn giản chỉ đủ những vật dụng thiết yếu .
Khu vườn nhỏ của gia đình hoa hậu.
Ngọc Hân tâm sự: "Tôi rất coi trọng bữa ăn gia đình và luôn thu xếp thời gian để đun nấu, chuyện trò cộng bố mẹ".
Phòng học được ngoại hình nội thất tương đối lạ của Ngọc Hân. Cô đã thấp nghiệp Đại học sau 7 niên học tại trường Mỹ thuật Công nghiệp.
Sau rộng rãi năm phấn đấu , Ngọc Hân giờ đã sắm được 1 căn hộ mới đương đại ở huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Là 1 đơn vị thiết kế cá tính trẻ yêu thích Phân tích văn hoá, đã từng có cơ hội trải nghiệm văn hoá của phổ thông đất nước trên toàn cầu nhưng trong sâu thẳm tâm khảm Ngọc Hân lại luôn sợ hãi về văn hoá truyền thống Việt Nam.
Chính bởi những điều đấy , cô và các kiến trúc sư đã tìm thấy tiếng nói chung trong Công trình cải tạo căn hộ để phục vụ 1 nơi ở tràn đầy cảm hứng, kích thích thông minh, đậm chất văn hoá Việt Nam nhưng vẫn đương đại , tối giản.
Căn hộ ko quá rộng nhưng có hai mặt rất thoáng.
Phòng thờ hài hòa ko gian sinh hoạt chung, đọc sách được ngăn phương pháp nhẹ nhõm bằng một vách thép cắt CNC (được 1 nghệ nhân từ làng nghề thủ công sơn mài ở Thường Tín – Hà Nội phủ lên).
Do mặt bằng nguyên bản được sắp đặt mang 3 phòng ngủ và hai vệ sinh, nhưng vị trí để bàn ăn rất chật chội, nên đơn vị thiết kế đã lùi tường vệ sinh vào 40 cm để thêm được một quầy bar và làm phòng ăn rộng hơn
một điều đặc biệt thú vị của căn hộ này là toàn bộ những không gian ngủ đều ko sử dụng giường theo phương pháp truyền thống, mà thay vào ngừng thi côngĐây là những tấm phản bên dưới có ngăn kéo để lưu trữ đồ đạc , kết hợp tủ áo xống bên trên, tạo cảm giác rộng hơn khi dùng .
các chi tiết cửa vòm, chất liệu sơn mài, các hoạ tiết vải (được chính tay Ngọc Hân may đo)...
đã tạo nên sự hoà trộn nhuần nhuyễn giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và kiến trúc Bắc Âu...
tạo nên một sự phảng phất của chất dân gian tiên tiến.
Khu vệ sinh được thiết kế đơn giản có gam màu trung tính nhưng hiện đại.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon