Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh sở hữu con cho vợ chồng thảng hoặc muộn

Tags

Xem kinh nghiệm bài trí phong thủy phòng ngủ vợ cho vợ chồng hãn hữu muộn, phong thủy phòng ngủ để sớm sở hữu con giúp gia đình bạn với trọn niềm vui.

Con dòng là lộc trời cho và phần đông cặp vợ chồng mong muốn sớm có con tuy nhiên gặp phải những khó khăn mà đôi bỗng nhiên vì lý do sức khỏe vẫn chưa thấy tin đáng mừng. một trong các xuất xứ của vấn đề này mang thể là do cách thức bài trí phong thủy phòng ngủ ko hợp lý.


Hãy tham khảo bí quyết bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm sở hữu con cho vợ chồng hi hữu muộn tận hưởng niềm vui trọn vẹn dưới đây:

1. Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ bao giờ cũng phải đảm bảo đề nghị quan trọng chính là vị trí của phòng, của giường, hướng đầu giường sao cho hợp tuổi và hợp mệnh của mình. mang như vậy, khi chủ nhân cửa căn phòng sinh hoạt trong chậm tiến độ mới sở hữu được sức khỏe, tâm lý, mối quan hệ gắn bó hơn.

đặc thù mang những cặp vợ chồng thì vị trí lợi cát về hướng và về tuổi sẽ giúp Anh chị mang được “lộc trời cho” sớm hơn, tiện dụng hơn. thành ra, hay căn cứ vào tuổi của chủ nhân căn phòng là tuổi gì để chọn đúng:

- Hướng tốt đặt phòng

- các hướng cửa phòng ngủ và tránh các điều kiên khị khi đặt cửa như đối diện với gương, những cửa phòng khác.

- Vị trí kê gường ngủ theo phong thủy và hướng đầu giường phù hợp nhất.


Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh có con

2. Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng muốn sớm mang con

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ biểu lộ sự hung – cát của không gian phòng ngủ đối mang chủ sở hữu căn phòng bởi vậy lúc đặt giường cần chú ý:

- Giường ngủ đặt ở vị trí hướng thấp, hợp tuổi, giảm thiểu đặt trên phòng bếp hoặc ít nhất là vị trí đặt bếp.

- Giường ngủ ko để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác mang người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng không thấp nên cũng tác động tới việc thụ thai.

- Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí sở hữu điểm tựa vững chắc không hướng vào: vị trí những cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh. - ko để những khía cạnh, đồ vật có hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

- Kê giường ở vị trí cứng cáp và yên ổn tĩnh: nên tách biệt khu vực làm việc, tiêu khiển khỏi phong ngủ. nếu như sở hữu đặt những thiết bị điện tử như ti vi, máy tính thì nên hạn chế sắp giường để không gây chiếc khí làm tán lúc tích tụ tai khu vực giường.

- Chọn giường ngủ giảm thiểu giường kim khí và đảm bảo kiên cố để mang thể giữ được thai khí.

3. Hướng cửa sổ phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ ngoài giảm thiểu có đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá đa dạng mà không với rèm.

đặc thù, hạn chế hướng cửa sổ sở hữu thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là 1 trong những nguyên nhân gây hãn hữu muộn mà những cặp vợ chồng nên hạn chế.

4. Ánh sáng và quạt trong phòng ngủ

Ánh sáng của phòng ngủ nên tuân theo thuyết phong thủy :minh sảnh ám phòng tức là phòng ngủ mang cường độ án sáng vừa phải, ko quá sáng.

cùng lúc lưu ý không treo đèn chùm và quạt nai lưng phía trên nai lưng gây ra sức ép đè nặng. Mặt khác, phong thủy cho rằng nằm dưới luồng gió quát sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và mất đi các nguồn năng lượng dồi dào ko rẻ cho việc thụ thai.

5. Trải tham hoặc cửa phòng ngủ với bậc

quan niệm xưa cho rằng cửa phong ngủ sở hữu bậc sẽ giúp lưu giữ thai khí. Nhưng hiện tại có thể thay thế lối kiến trúc cổ xưa trong nhà hiện đại bằng phương pháp đặt tấm thảm trong phòng cũng có thể giúp bạn lưu giữ thai khí, sớm mang con.


Phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hãn hữu muộn

6. không gian phòng ngủ theo phong thủy

không gian phòng ngủ rất quan trọng trong việc tạo nên các xúc cảm ngọt ngào. Xét về phong thủy thì không gian phòng ngủ vợ chồng thi thoảng muộn muốn sở hữu con sớm cần đảm bảo những yếu tố sau:

6.1. Đảm bảo hướng cửa chính và cửa trước cửa căn nhà thông thoáng

Đây là 1 buộc phải về mặt phong thủy tạo điều kiện cho môi trường sống mang thể tiếp cận được luồng khí trong dành, năng lượng sinh dưỡng vào nhà thấp hơn, đảm bảo sự sạch sẽ và giúp việc thụ thai phát triển thành tiện lợi hơn.

đồng thời ,lưu ý không nên làm cho sạch không khí bằng những cây tiểu cảnh trong phòng ngủ hoặc cây cối trước nhà quá rậm rạp vì cảm trở không khí vào nhà, làm cho mất đi tính chất ko gian thoáng đãng.

Trong phòng ko nên đặt bể cá: vì sự ấm ướt và trong phòng nên cảm trở sự điều hòa âm dượng và gây khó thụ thai.

vì thế, cửa vào phải thông thoáng và ko bị chắn bởi vật gì để giúp năng lượng rẻ vào nhà.

6.2. Đảm bảo đề xuất về vệ sinh phòng ngủ

yếu tố vệ sinh trong phòng ngủ rất quan trong đối sở hữu không gian thư giãn, nghỉ ngơi và yêu thương của các cặp vợ chồng. bởi thế, cần đảm bảo sạch sẽ vệ sinh của căn phòng để loại bỏ những nhân tố năng cản thời kỳ thụ thai.

Hãy tránh để đồ đoàn phía dưới gầm giường hoặc chọn giường với ngăn kéo ở phía dưới vì sẽ làm khí xấu tích trữ ở Đó, không thấp cho giai đoạn thụ thai.

không những thế, chú ý trong thời gian quyết tâm thụ thai ko nên lau dọn gầm giường mà nên lau dọn trước chậm triển khai. Vì theo phong thủy thì vong linh của thế hệ con cháu trong tương lại sẽ luôn vận động quanh đó nhất là khi bạn đang ngủ nên cần hạn chế làm cho nhiễu nguồn năng lượng phía dưới gầm giường.


Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm sở hữu con

6.3. Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm có con

khát khao với tiếng con nhỏ trong nhà của vợ chồng là điều mà người nào cũng muốn bởi thế các bước ảnh trẻ nhỏ thường được sử dụng để treo trong phòng của những cặp vợ chồng mong muốn nhanh sở hữu con.

Vị trí phù hợp để đặt ảnh trẻ nhỏ là ngay bên phải theo hướng bước vào phòng sẽ lợi cho việc thụ thai. đồng thời khuông anh nên có màu trắng hoặc anshkim với các khối hình tròn sẽ thấp hơn.

ngoài ra, bạn sở hữu thể tạo thêm không gian lãng mạn cho vợ chồng bằng các bức anh chụp chung vợ chồng nhưng nhớ: lúc treo ảnh cần chú ý đến chọn vị trí và giảm thiểu các vị trí ko rẻ như đầu giường.

6.4. trang hoàng phòng ngủ

không gian phòng ngủ ngoài đảm bảo sự sạch sẽ, đúng vị trí, tranh ảnh phong thủy thì cần có sự hòa hợp về màu sắc theo mện của gia chủ.

tuy nhiên, nên hạn chế các màu quá lòe loẹt, nóng như màu đỏ. Bởi theo phong thủy màu đỏ tuy hợp có vợ chồng mới cưới nhưng nếu là vợ chồng muốn nhanh có con, hãn hữu muộn thì lại không đáp ứng vì: những gam màu hot sẽ làm năng lượng tốt trong phòng dễ bị phân tan, vợ chồng sở hữu cảm giác khó chụ nên tác động quá trình thụ thai.

với thể dùng các màu nhẹ nhõm hợp mệnh của mình và các màu hot chủ nên sử dụng làm cho điểm thu hút trong phòng mà thôi.

6.5. trang trí vật phẩm trong phòng ngủ vợ chồng

Căn phòng với thể trung bày thêm những vật dụng với các hình vuông, tròn, hồ lô, tranh sở hữu hình trái bầu, một vật phẩm hình quả trứng, quả lựu, 1 số dòng động vật nhỏ cũng có thể tăng khả năng có thai của nữ chủ phòng sẽ cao hơn.

Mặt khác, bạn cũng sở hữu thể đặt cá tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở như: tượng thỏ, voi bởi theo phong thủy đây là hai con vật với sự sản sinh, sinh sôi thấp nhất. Hay bức tranh hình rồng đầu giường giúp người chồng mang thể phát huy phải chăng đa năng lượng cửa mình.

đồng thời, những đồ vật tượng trưng cho ái tình, kỷ niệm của vợ chồng sẽ giúp tình cảm phát triển thành thân thiện hơn.

Trên đây là những lưu ý lúc sắp đặt phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hiếm muộn để sớm với tin đáng mừng và mang đến hạnh phúc thật trọn vẹn cho gia đình bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon