Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

13 lỗi sai cần tránh trong trang hoàng nhà để giảm thiểu phung phá không đáng sở hữu

Tags

trang trí nhà thật cá tính , đẹp mắt không phải khó, nhưng cũng chẳng phải dễ, nhất là lúc chúng ta bỏ quên 12 lỗi sai đa dạng này.
Chúng ta đều rất dễ mắc lỗi khi trang hoàng nhà mình. Thậm chí ngay cả những nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng vậy, bởi vậy không cần phải cảm thấy quá tệ. Điều quan trọng là trông thấy bạn đang mắc sai lầm . hẳn nhiên, đôi khi điều này trở nên rất khó khăn . Vậy mẹo nào sẽ giúp bạn giảm thiểu được mắc các lỗi này? Hãy thử rà soát danh sách những lôi trang hoàng nhiều và mua ra bạn đang mắc lỗi nào và khiến cho cách nào để mang thể hạn chế nó trong tương lai . Sẽ chẳng bao giờ là quá muộn để cải thiện việc trang trí của ngôi nhà bạn.
1. trang trí mỗi phòng theo một thời trang

Việc trang trí mỗi phòng khác lạ và độc đáo chẳng sở hữu gì là sai. tuy nhiên , đừng cường điệu và trang hoàng mỗi ko gian mà chẳng với gì tương đồng với phần còn lại của các phòng khác. Bạn cần đảm bảo chừng độ gắn kết cố định bằng màu sắc, nội thất hay bất kỳ bí quyết nào khác.
2 . theo đuổi khuynh hướng
Dễ hiểu là ai trong chúng ta cũng đều muốn cập nhật những xu hướng mới nhất. bên cạnh đó , khuynh hướng đến và đi nhanh như gió, và bạn sẽ nhìn thấy rằng chỉ vài tháng sau ngừng thi côngĐây , bạn đã ko còn thích ngôi nhà của mình nữa. Chính do đó , thay vì chọn thứ gì Đó "xu hướng", hãy chọn thứ gì chậm triển khai bền vững, và mãi tồn tại cùng thời kì.
3. tiêu dùng màu đam mê của bạn khiến màu chủ đạ
Bạn có thể sẽ cảm thấy quan niệm này thật vô lý. nếu bạn thích màu này, vì sao lại không muốn thấy nó trong ngôi nhà bạn chứ? thực tế , điều này không có tức thị không tiêu dùng chúng trong nhà bạn, chỉ là không tiêu dùng chúng khiến gam màu chính. Bởi vì đây chẳng phải là cách thức thấp nhất để làm nổi bật gam màu đam mê của bạn. Hãy thử chia chúng thành các mảng nhỏ, và sắp xếp để chúng ko khiến cho bạn "ngợp" mắt.
4. Bỏ qua cửa sổ
Cửa sổ là nguồn ánh sáng bất chợt chính và có nhẽ là độc nhất vô nhị cho ngôi nhà bạn, vậy thì vì sao lại bỏ lơ chúng? Cửa sổ cũng giúp nhà bạn có tầm nhìn đẹp và bạn sở hữu thể tận dụng được việc này.
5. Quá đa dạng ảnh ở 1 chỗ
Thay vì trưng bày cả đống ảnh trên bệ bếp sưởi, trên kệ trong nhà, hãy thử cân nói việc thay thế bằng 1 mảng tường trưng bày ảnh. bí quyết này sẽ giúp bạn tiết kiệm ko gian và bạn sẽ mang thể trưng bày những bức ảnh cá tính và với đơn vị hơn, sử dụng những loại khung ảnh thích hợp hoặc tạo những họa tiết thú vị.
6. Quá phổ quát gối tựa
Dễ hiểu rằng bạn muốn không gian nhà sở hữu cảm giác ấm áp và tha hồ bằng bí quyết bỏ thật rộng rãi gối tựa lưng. Nhưng những  cái gối này sẽ chiếm hết cả không gian ngồi, và làm cho loại ghế sofa nhà bạn phát triển thành bí bách. Hãy tiêu dùng gối như các họa tiết trang hoàng , và nhớ đừng đặt quá rộng rãi trên ghế.
7. Thiếu họa tiết
đôi khi chúng ta quên rằng họa tiết cũng còn đó, chứ ko phải chỉ có màu sắc. Họa tiết giúp việc trang trí nhà bạn trông bớt đơn điệu hơn. như vậy, đôi khi chúng ta cũng lờ đi các kết cấu, khi mà những kết cấu thú vị với thể đem đến các hiệu ứng thú vị trong việc trang trí .
không những thế , lúc dùng họa tiết, chúng ta rất dễ tiêu dùng quá phổ biến . bởi thế hãy luôn nhớ rằng quá phổ thông họa tiết có thể khiến cho ko gian trở nên lộn xộn. Điều này cũng làm cho bạn khó mang thể hài hòa và dễ mắc sai trái .
8. không rèm cửa
với thể bạn ko muốn phủ rèm cửa sổ, vì bạn thích để ánh sáng ngẫu nhiên chiếu vào phòng. Điều này không có tức là bạn phải để trống cửa sổ mà không dùng rèm. mang phần nhiều kiểm rèm, và số đông thời trang để bạn chọn. Chúng sở hữu thể giúp ko gian trông hoàn chỉnh ko , và sẽ giúp với thêm màu sắc, kết cấu vào cho căn phòng của bạn.
9. dùng sai chủ đề
Hãy thử san sớt thành thật nào. Bạn sở hữu thể muốn mang một phòng khách theo cá tính biển, nhưng kết quả đạt được lại ko đúng như mơ ước , khi căn hộ của bạn chẳng thể mang tầm nhìn rộng tuyệt đẹp trong một thị thành chật chội. vì vậy , hãy lựa chọn chủ đề phù hợp cho ngôi nhà bạn, và hãy đảm bảo rằng bạn mang thể sở hữu đủ vật liệu để đạt được điều này.
10. hạn chế tiêu dùng màu sáng hoặc tố
vững chắc rằng những màu rất sáng hoặc tối có thể rất đáng sợ, và không hề ai cũng thoả thích lúc sử dụng chúng trong mẫu mã nội thất nhà của mình. ngoài ra , ví như bạn chỉ tiêu dùng những màu trung tính, ngôi nhà của bạn sẽ ko còn nổi bật, và sẽ thiếu thời trang. cho nên đừng e ngại những gam màu mạnh.
11. yêu thích tốt
mang một tẹo dị biệt giữa "rẻ" và "không đắt". một vài thứ sở hữu thể ko đắt nhưng ko có tức thị rẻ và ngược lại . hẳn nhiên sẽ chẳng sở hữu gì là sai lúc bạn truy lùng nwhnxg sản phẩm khuyến mại và muốn tiết kiệm tiền, nhưng đừng hà nhân thể về chất lượng có những món đồ phải chăng. Sẽ phải chăng hơn giả dụ bạn đầu tư vào các món đồ chất lượng thay vì sử dụng những món đồ tốt và sớm phải thay chúng vì nhanh bị hỏng.
12. quên lãng tiền sảnh hay lối vào nhà
Tiền sảnh hay hành lang dẫn vào nhà là 1 không gian khôn cùng quan trọng. Khu vực này tạo ấn tượng trước tiên cho ngôi nhà bạn và là thứ trước tiên mà mỗi vị khách ké thăm nhà bạn trông thấy lúc bước vào nhà. bởi vậy , hãy trang hoàng khu vực này thay vì chẳng chú ý nó. Hãy tạp một không gian mang đến cảm giác chào đón và đáng yêu nhất có thể, và đừng ngại miêu tả cá tính của mình qua góc này.
13. Để dây điện, dây mạng tràn lan khắp nhà
ko người nào muốn thấy đống dây điện, dây mạng nằm dưới gầm bàn hay bên cạnh TV. Vậy thì mang thể làm gì có chúng đây? Hãy sắp xếp, dán nhãn cho chúng và dấu chúng trong hộp hay biến chúng thành chính các vật liệu để trang hoàng tường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon