Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy để hút tài lộc

Tags

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy phải chăng sẽ tạo điều kiện cho gia chủ gặp rộng rãi thuận lợi, sức khỏe đi lên và đón tài lộc vào nhà.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy rất được gia chủ quan tâm và chú trọng. Vì phòng khách là nơi đón tiếp khách đến nhà, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là căn phòng được tụ hội và đón rộng rãi luồng khí nhất. nếu gia chủ bố trí hơp phong thủy thì sẽ mang đến phổ quát tốt lành cho cả gia đình.


Tìm cách thức sắp xếp kiểu dáng phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy cũng khá đơn thuần vì bản thân Thủy cũng đã với được phổ quát may mắn, tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, giả dụ chẳng may sắp đặt phong thủy phòng khách mệnh Thủy không đúng thì gia chủ cũng chỉ cần thêm vài nhân tố Thủy vào là sở hữu thể hóa giải được.


Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy để hút tài lộc

1. Hướng phong thủy phòng khách cho người mệnh

Thủy Gia chủ mệnh Thủy nên tuyển lựa cửa phòng khách theo 1 trong những hướng phải chăng sau: Bắc, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy rẻ sẽ tạo điều kiện cho gia chủ và gia đình gặp được đa dạng dễ dàng, gia đình ấm êm thuận hòa và sắp có phổ thông tài lộc hơn cho gia đình của mình.

2. Màu sắc hợp có phong thủy phòng khách cho người mệnh

Thủy Theo quy luật ngũ hành tương sinh, thì Thủy hợp Mộc và Kim. vì vậy những màu sắc hợp có 3 mệnh trên thì đều thấp cho mệnh Thủy. Màu sắc chủ đạo trong phong thủy cho người mệnh Thủy là màu xanh, đen. Màu sắc hợp sở hữu mệnh Kim là màu trắng, ánh kim. Màu sắc của người mệnh Mộc là màu xanh lá, màu gỗ.

khi mẫu mã phong thủy phòng khách mệnh Thủy, gia chủ nên dùng các màu đen hoặc xanh lam. những màu này sẽ thăng bằng năng lượng cho mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy nên hạn chế những màu của mệnh Thổ là màu vàng, nâu đất vì màu của mệnh Thổ sẽ khắc chế Thủy.

3. Chọn đồ trang hoàng phù hợp phong thủy phòng khách mệnh

Thủy những đồ trang hoàng trong phòng khách nếu hợp phong thủy sẽ tăng vượng khí cho gia chủ.

Gia chủ mệnh Thủy mang thể chọn các đồ trang trí như treo 1 chiếc chuông gió ở cửa bằng chất liệu kim loại, hay một bức tượng bằng đồng, hoặc tượng gỗ hình Khỉ và Lợn (là 2 loài vật đại diện cho Thủy) cũng đều rẻ cho phong thủy có tác dụng nâng cao vượng khí cho phòng khách.

Trong phòng khách bạn với thể kích hoạt thủy khí bằng cách thức đặt một bể cá cảnh, gương treo hay vách ngăn pha lê nhỏ… ko chỉ tạo điều kiện cho phòng khách của bạn sinh động và vui vẻ hơn mà còn giúp tăng Thủy khí đón tài lộc vào nhà.


Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

bên cạnh đó bạn nên chú ý để thăng bằng những yếu tố ngũ hành có trong phòng khách, vì rộng rãi Thủy quá có thể sẽ cuốn hết mọi thứ tài lộc, may mắn trong nhà.

trang trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy bằng cây xanh cũng là gợi ý rất hay. Bạn với thể tuyển lựa 1 số dòng cây thích hợp với người mệnh Thủy như thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, trúc phú quý, thường xuân, lục thảo trổ, hay cây đại tướng quân.

Chọn những cây bạn thấy thích và phù hợp có phòng khách nhà mình trong các loại cây trên và trồng một hoặc 6 chậu cây Đó để khiến cho phong phú, sinh động cũng như thân thiện mang tự nhiên hơn cho phòng khách của mình cũng như tăng thêm tiện dụng cho sự nghiệp và gia đình.

Gia chủ mệnh Mộc với thể dùng những nguyên liệu đá, gốm hay gỗ trong phòng khách làm đồ trang trí điểm đặc sắc cho phòng khách. ngoài ra, bạn nên cân kể tuyển lựa thăng bằng, ko dùng quá phổ biến những vật liệu trên vì quá phổ thông Mộc sẽ làm tổn hại tới Thủy.

tuy nhiên, người mệnh Thủy khi sử dụng những đồ gỗ, vải vóc hay đồ da thì nhớ hài hòa cộng mang màu trắng để át chế tối đa các bất lợi sở hữu thể xảy ra.

Phòng khách của bạn mang thể bổ sung kính thủy tinh hoặc gương giả dụ cần bổ sung phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy vì 2 thiết bị trên đều sở hữu đặc tính đặc thù của Kim và Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon