Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Vườn rau xanh mướt mắt của 2 hot girl thủ vai chính trong phim Nhật ký vàng anh

Tags

Minh Hương và Hoàng Thùy Linh - hai cô nàng nổi lên trong khoảng bộ phim Nhật Ký vàng anh khiến phổ biến người mến mộ vườn rau xanh của gia đình.
nhắc tới bộ phim Nhật ký vàng anh , hẳn ai cũng sẽ vẫn nhớ tới hai cô diễn viên xinh đẹp Minh Hương và Hoàng Thùy Linh không chỉ nhân kiệt trong sự nghiệp của mình, 2 cô nàng còn làm người hâm mộ ganh tỵ bởi vườn rau xanh mướt của gia đình.

Vườn rau của diễn viên, MC “Vàng Anh” Minh Hương


10 năm sau lúc tham gia “Nhật ký Vàng Anh”, Minh Hương vẫn đam mê diễn xuất, tuy nhiên , cô cũng cáng đáng vai trò MC thời sự cho kênh truyền hình ANTV.

Ngoài thời kì khiến cho việc, Minh Hương cũng dành thời kì để chăm nom cho khu vườn nhỏ trên sân thượng của mình.
Vườn nhà “Vàng Anh” được xây dựng theo mô phỏng xanh sạch, rau được trồng theo bí quyết thủy canh đang được ưa chuộng hiện nay .Các dòng rau quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày như mồng tơi , rau muống, rau dền, cải xoong,… được trồng theo từng tầng biệt lập và khoa học . Tuy quy mô nhỏ nhưng vườn rau này chính là niềm vui thư giãn sau những ngày nhọc mệt của vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp.

Vườn rau nhà Hoàng Thủy Linh

Quê nội của Thuỳ Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc – mảnh đất nức danh với khí hậu mát mẻ hoàn hảo nói quanh nói quẩn năm cùng loài rau su su nổi tiếng . Thế nên cũng không có gì lạ khi gia đình cô mang hẳn 1 khu vườn rau xanh ngát có các dòng rau như bắp cải, su su, rộng lớn.
hầu hết khu vườn này đều do 1 tay ông bà nội cô trồng và chăm bón. những khi về quê thăm ông bà và vui chơi cô cũng rất thích ra thăm khu vườn và thu hoạch rau củ. Rũ bỏ hình ảnh đẳng cấp hàng ngày, Hoàng Thùy Linh tươi rói và giản dị giữa vườn nhà Cô nông dân' nô nức hái cải bắp sạch các luống bắp cải lớn, xanh mướt của bà nội làm cho Linh tương đối thích thú nói đến Tam Đảo chẳng thể không đề cập tới đặc sản rau su su


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon